Friday 21 July 2017

Forex Cargo ฟิลิปปินส์ เว็บไซต์


รายการนี้ถูกโพสต์โดยผู้ดูแลระบบศุกร์, 9 ธันวาคม, 2011 อ่านส่วนที่เหลือของรายการนี้ raquo Forex Cargo Philippines ที่อยู่ใหม่และข้อมูลการติดต่อ กล่อง balikbayan สินค้าทางการเงินมักมุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าของเราด้วยวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อเร่งรัดการจัดส่งกล่อง balikbayan ของเราไปยังเมือง kababayan ของเราในฟิลิปปินส์โฟฟิลิปปินส์ได้ย้ายไปอยู่ในทำเลที่ใหญ่ขึ้นและดีขึ้น นี่คือที่อยู่ใหม่และหมายเลขติดต่อของสำนักงานมะนิลาของเรา: โฟ Cargo (Phils) Inc. 69 Marcos Highway San Isidro Cainta Rizal 1900 632 655-5830, 655-5788 (PLDT) 632 392-9650 (Digitel) หากต้องการกำหนดเวลา Forex Cargo balgobayan box Pickup, call (323) 449-5468 Comments are closed. Cargo Advisory ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการใช้ Forex Cargo บุคคลที่สามในการจัดส่งกล่องในฟิลิปปินส์ Frego Cargo ใช้บุคคลที่สามในการจัดส่งกล่องในฟิลิปปินส์ NO. Forex Cargo ไม่อนุญาตให้บุคคลที่สามจัดการกับการจัดส่งของเรา กล่อง Balikbayan ของเราได้รับการดูแลโดยพนักงานที่ทุ่มเทเพื่อรักษาคุณภาพของการบริการ เรามีกองการจัดส่งสินค้าของเราเองที่ฟิลิปปินส์ฟิลิปปินส์เทรด Cargo สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Forex Cargo 8211 เราเป็นใครจริงๆ ทำไมต้องจัดส่งสินค้าด้วยโฟลเดอร์ฟอร์ดแคโรไลนาเป็นตัวแทนขนส่งทางทะเลที่ได้รับอนุญาตและถูกผูกมัดซึ่งเป็นผู้จัดหาเรือเดินสมุทรแบบไม่ใช้เรือ (OTI-NVOCC) โดยคณะกรรมาธิการการเดินเรือแห่งสหพันธรัฐแห่งสหรัฐอเมริกา ชาวฟิลิปปินส์ได้รู้จัก Forex เป็นชื่อที่พวกเขาสามารถเชื่อถือได้เมื่อมาถึงการจัดส่งและจัดส่งกล่อง balikbayan ไปยังฟิลิปปินส์ ข้อได้เปรียบทางการแข่งขันเรา Don8217t hellip โพสต์การเดินเรือฟอร์ซเอ็กซ์คาร์โก้เป็นผู้ให้บริการขนส่งทางทะเลที่ได้รับใบอนุญาตและผูกมัดซึ่งเป็นผู้ขนส่งขนส่งสินค้าทั่วไป (Non-Vessel Common Carrier - OTI-NVOCC) ที่เชี่ยวชาญในการขนส่งสินค้าจากบ้านและของใช้ส่วนตัวไปยังฟิลิปปินส์ โฟการขนส่งสินค้ายังคงเป็นผู้จัดส่งกล่อง balikbayan แบบ door-to-door ที่ไม่มีการโต้แย้งและเป็นหมายเลขหนึ่งในฟิลิปปินส์ ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งเมื่อปีพศ. 2526 โฟแคโรโกมีความภาคภูมิใจในการนำเสนอบริการที่ไม่มีใครเทียบได้อย่างปลอดภัยรวดเร็วและเชื่อถือได้ โทรหาเราได้ตลอดเวลาที่ออฟฟิศ 904-458-7447 แฟกซ์: 904-272-9722 ที่อยู่: 6625 Argyle Forest Blvd 10 Jacksonville 32244 โทรหาเรา AnytimeOur Cargo มีประสบการณ์มากกว่า 16 ปีในอุตสาหกรรม Balikbayan ภารกิจของเราคือการจัดหาชุมชนชาวฟิลิปปินส์ที่มีคุณค่าสูงสุดสำหรับความต้องการในการจัดส่ง เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการประตูแบบพรีเมียร์ประตู Balikbayan Box มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศและความพึงพอใจของลูกค้า บันทึกของเราพูดถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อชุมชนฟิลิปปินส์ในสหราชอาณาจักร เชื่อถือได้และพิสูจน์แล้ว - นับตั้งแต่ก่อตั้งในสหราชอาณาจักรในเดือนสิงหาคม 2542 เราได้จัดส่งกล่อง balikbayan มากกว่า 100,000 รายการ ติดต่อเราติดต่อกับ US Delivery Arm

No comments:

Post a Comment