Saturday 1 July 2017

Forex โพสต์ โบนัส


ฟอรั่มฟอรั่มโพสต์โบนัสยินดีต้อนรับสู่ฟอรั่มอัตราแลกเปลี่ยนโพสต์โบนัสโปรแกรม คุณกำลังคิดเกี่ยวกับการซื้อขายแลกเปลี่ยนหรือไม่ ฉันต้องการแสดงวิธีที่เราสามารถเริ่มซื้อขายในตลาดทุน forex โดยไม่ใช้จ่ายเงิน บางโบรกเกอร์ forex เสนอโบนัสการซื้อขายสำหรับการโพสต์ในฟอรัมของตน จำนวนเงินโบนัสเหล่านี้จะไม่สามารถถอนได้ แต่ผลกำไรทั้งหมดที่เกิดจากโบนัสจะถูกถอนออกทันที ที่นี่คุณสามารถทำวันละ 30-40 โดยการโพสต์ฟอรัม เงินเหล่านี้ทำจากการผ่านรายการเป็นเครดิตการซื้อขาย คุณต้องทำการค้าเครดิตเพื่อทำเงินจริง หากคุณเป็นคนใหม่ในตลาด forex คุณสามารถเรียนรู้ forex โดย demo trading และจากฟอรัม forex. สิ่งเหล่านี้เป็นประโยชน์สำหรับผู้เริ่มต้นคุณสามารถรับโบรกเกอร์ที่ให้โบนัสการซื้อขายจาก. 10 - .50 ต่อโพสต์ ถ้าคุณเริ่มโพสต์ (20-35 ข้อความต่อวัน) ในฟอรัมทั้งหมดที่ระบุไว้จากนั้นคุณจะทำประมาณ 30-40 สำหรับการทำงานต่อวัน ที่ไม่อาจดูเหมือนมาก แต่ถ้าคุณทำมันเป็นเวลาหนึ่งเดือนแล้วคุณจริงท้ายรับเป็นจำนวนมากเครดิตการค้า (1200 เดือน) จากที่คุณสามารถเริ่มต้นการค้า สำหรับผู้ที่เริ่มเรียนรู้อัตราแลกเปลี่ยนคุณควรอ่านหนังสือนี้เป็นเวลาสองถึงสามเดือนแล้วทำการสาธิตการซื้อขายอีกสักสองสามเดือนก่อนที่จะเริ่มบัญชีออนไลน์ ดังนั้นทุกคนที่คิดจะเริ่มต้นและเรียนรู้คุณสามารถใช้เวลาในการเรียนรู้สร้างเครดิตได้ ดังนั้นสมมติว่าคุณใช้เวลา 6 เดือนในการโพสต์การสาธิตการซื้อขายและการอ่านคุณจะได้รับเครดิตการซื้อขายประมาณ 7200 โดยไม่มีเงินลงทุนเอง โบนัสสำหรับการโพสต์ฟอรัมโดยฟอรัมดังต่อไปนี้: 1. INSTAFOREX FORUM (MT5) A. .20 PER POST B. MAXIMUM 20 POST PER DAY C. การโพสต์โบนัสให้กับบัญชีซื้อขายหลักของสัปดาห์ถัดไปของเดือน NEXT MONTH เข้าร่วมฟอรัม 2 INSTAFOREX FORUM (ไนจีเรีย) A. .20 PER POST B. MAXIMUM 20 POST PER DAY C. การโพสต์โบนัสเพื่อการซื้อขายบัญชีแรกของสัปดาห์ถัดไป เข้าร่วมฟอรัม 3. FXOPTIMAX FORUM A. .20 PER POST B. MAXIMUM 20 POST PER DAY C. BONUS POSTING กับบัญชีการค้าเมื่อทำ 50. เข้าร่วมฟอรัม 4. FORUM FXOPEN A. UP TO .10 PER POST B. สูงสุด 20 โพสต์ต่อวัน C. การโพสต์โบนัสเพื่อบัญชีการค้าเมื่อทำ 10 D. โบนัสจะถอนเงินออก เข้าร่วมเวทีสนทนาคลิกที่นี่ 5. FXGLORY FORUM A. .40 - .50 PER POST B. MAXIMUM 35 POST PER DAY C. การรับโบนัสสำหรับบัญชีซื้อขายตั้งแต่วันที่ 20 ถึง 30 ของทุกเดือน เข้าร่วมฟอรัม A .30 PER POST B. MAXIMUM 20 POST PER DAY C. การโพสต์โบนัสเพื่อการซื้อขายในช่วงสัปดาห์แรกของ NEXT MONTH หากต้องการเข้าร่วมฟอรัมโปรดรอสักครู่การค้า Forex กับฟอรัมการโพสต์ฟอรัมคุณได้สร้างบัญชีฟอรัมของคุณแล้วในขณะนี้ให้แนบบัญชีโบรกเกอร์ของคุณในบัญชีฟอรัมของคุณซึ่งจะให้โบนัสฟอรัมสำหรับการซื้อขายเนื่องจากฟอรัม forex ในประเทศของเราเป็นหุ้นส่วนกับ บริษัท InstaForex พวกเขาจะให้โบนัสในบัญชีซื้อขาย instaforex ตอนนี้ฉันจะแสดงวิธีที่คุณสามารถแนบบัญชีของคุณกับบัญชีฟอรัมของคุณ easyly คุณต้องสร้างบัญชีซื้อขายของคุณ insta forex โดยใช้การเชื่อมโยงการอ้างอิงของ forum. then forex อินเดียคุณสามารถ สามารถแนบบัญชีของคุณมิฉะนั้นคุณ cant. if คุณมีบัญชี instaforex และถ้าคุณต้องการแนบบัญชีที่คุณไม่สามารถ attach. you ต้องมีการเปิดบัญชีโดยใช้ฟอรั่ม forex แบนเนอร์อ้างอิงซึ่งมีอยู่ในหน้าแรกของฟอรั่ม website. and คุณต้องคลิกหรือใช้แบนเนอร์นี้เพื่อเปิดบัญชีการซื้อขายจริงใน instaforex หลังจากเปิดบัญชีซื้อขายโดยใช้แบนเนอร์อ้างอิงคุณจะได้รับหมายเลขบัญชีการค้าและรหัสผ่านของคุณตอนนี้คุณต้องป้อนพื้นที่โปรไฟล์ของฉันแล้วคลิกโบนัสสำหรับแท็บโพสต์และที่นี่คุณจะเห็นช่องที่พวกเขากล่าวว่าเพิ่มบัญชีของคุณที่นี่ตอนนี้คุณ ต้องคลิกปุ่มนี้และพวกเขาจะขอให้คุณใส่หมายเลขบัญชีของคุณ instaforex หรือ id และรหัสผ่านเข้าสู่ระบบของคุณนอกจากนี้หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการใส่รหัสผ่าน id พวกเขาจะเพิ่มบัญชีของคุณพวกเขาลี้ภัยเพื่อแนบถ้าคุณไม่ได้เปิดบัญชีของคุณโดยใช้การแนะนำของพวกเขา ธง F. A.Q เกี่ยวกับฟอรัมและโบนัส: ถาม: โบนัสคืออะไร A: โบนัสเป็นรางวัลสำหรับการสื่อสารในฟอรัมของเรา แคมเปญนี้ได้รับการสนับสนุนโดยพาร์ทเนอร์ชื่อเรื่อง - บริษัท InstaForex จุดประสงค์ของแคมเปญนี้คือการช่วยให้ผู้เริ่มต้น Forex สามารถทดลองทักษะในการซื้อขายผ่านตลาดการเงินได้โดยไม่ต้องลงทุนเงินของตัวเอง สำหรับผู้ค้าที่มีประสบการณ์มากขึ้นโบนัสนี้เป็นเพียงของขวัญที่น่ารื่นรมย์สำหรับการมีส่วนร่วมในการพัฒนาฟอรัม Q: ฉันสามารถถอนเงินจากบัญชีซื้อขายของฉัน A: ไม่ได้คุณไม่สามารถ เฉพาะกำไรที่ทำผ่านโบนัสสามารถถอนได้ Q: ฉันควรฝากบัญชีของฉันเพื่อรับโบนัส A: ไม่จำเป็นต้องฝากเงินเพื่อรับโบนัส แต่ถ้าคุณต้องการที่จะฝากเงินเพิ่มเติมบางอย่างที่ได้รับอนุญาต ถาม: ฉันไม่สามารถแนบบัญชีการซื้อขายของฉันกับบัญชีฟอรัมของฉันได้ อะไรผิดพลาด: อาจมีสองสาเหตุของความล้มเหลวนี้ ก่อนอื่นโปรดตรวจสอบว่าคุณได้ป้อนหมายเลขบัญชีและรหัสผ่านที่ถูกต้อง ประการที่สองข้อผิดพลาดอาจเกิดขึ้นได้เนื่องจากบัญชีของคุณไม่ได้รับการลงทะเบียนภายใต้ลิงก์ของฟอรัม ในการแก้ปัญหาให้ลงทะเบียนบัญชีการค้าใหม่ด้วยแบนเนอร์อ้างอิง Q ในการแนบบัญชีคุณต้องป้อนรหัสผ่านบัญชีการซื้อขาย มีความปลอดภัย A: น่าเสียดายที่คุณไม่สามารถแนบบัญชีผู้อื่นได้โดยการป้อนรหัสผ่านสำหรับผู้ค้าปลีกเนื่องจากลักษณะพิเศษของแพลตฟอร์ม MetaTrader4 หลังจากเอกสารแนบขอแนะนำให้คุณเปลี่ยนรหัสผ่านผู้ค้าของคุณ ถาม: ฉันสามารถเปลี่ยนบัญชีที่แนบมากับบัญชีอื่นได้หรือไม่ A: สามารถทำได้ แต่จะใช้เวลาเพียง 2 เดือนหลังจากที่คุณแนบบัญชีปัจจุบัน Q: ฉันสามารถโอนเงินโบนัสของฉันไปยังบัญชีอื่นได้หรือไม่? A: ไม่คุณไม่สามารถทำได้ Q: จะเกิดอะไรขึ้นในกรณีที่ฉันไม่ได้แนบบัญชีกับโปรไฟล์ของฉันโบนัสจะหายไป A: ไม่เคยชิน โบนัสจะสะสมในโปรไฟล์ของคุณ คุณสามารถแนบบัญชีได้ทุกเมื่อที่ต้องการไม่ต้องแนบบัญชีทันทีหลังจากลงทะเบียน Q: จะทำอย่างไรถ้าเป็นวันแรกของเดือนใหม่ (วันที่ 2, 3, 4) ของเดือนใหม่ แต่ฉันยังไม่ได้รับโบนัสบางทีฉันควรรำคาญผู้ดูแลระบบผู้ดูแลและผู้แทนของ InstaForex ด้วยการส่ง PM พร้อมกับขอให้ ฉันโบนัสของฉันบางทีฉันควรจะกระจายคำถามโบนัสของฉันอยู่ที่ไหนในหัวข้อของฟอรัมอาจจะลืมเกี่ยวกับฉันบางทีฉันอาจถูกโกง ตอบ: ไม่ได้คุณไม่ควรทำอย่างนั้นในทุกสถานการณ์ นี้เคยชินความเร็วกระบวนการของการให้เครดิตโบนัสขึ้น แต่จะนำงานเพิ่มเติมสำหรับการบริหารและ บริษัท InstaForex หากคุณแนบบัญชีการค้าของคุณกับโปรไฟล์ฟอรัมคุณจะได้รับโบนัสของคุณเร็ว ๆ นี้ เพียงตรวจสอบบัญชีการซื้อขายของคุณวันละครั้ง โบนัสจะได้รับเครดิตภายในสัปดาห์แรกของแต่ละเดือน ถาม: ฉันโฆษณาฟอรัมในหมู่เพื่อน ๆ ของฉัน (ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของฉัน) ฉันจะได้รับประโยชน์จาก A: แน่นอนเรามีความสนใจในการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับฟอรัมของเราในอินเทอร์เน็ต และเราได้รับรางวัลผู้ที่ใช้เวลาของพวกเขาสำหรับสิ่งนั้น ฟอรัมมีโครงการความร่วมมือของตนเอง ซึ่งจะให้โบนัส 10 เปอร์เซ็นต์แก่ทุกโพสต์ที่คุณแนะนำ การอ้างอิงที่ดึงดูดมากขึ้นที่คุณดึงดูด - โบนัสมากขึ้นคุณจะได้รับ Q: ฉันสามารถตรวจสอบข้อมูลโบนัสของฉันได้อย่างไร A: ใส่ User CP ของคุณคลิกตัวเลือก Bonus สำหรับการโพสต์ ข้อมูลโบนัสทั้งหมดที่คุณต้องการจะอยู่ที่นั่น Q: จำนวนเงินโบนัสในโปรไฟล์ของฉันและภายใต้สัญลักษณ์ประจำตัวของฉันแตกต่างกัน ทำไม A: จำนวนเงินโบนัสจะได้รับการอัพเดตเพียงครั้งเดียวในโปรไฟล์ 30 นาทีและวันละครั้งใน avatar Q: บางครั้งฉันสังเกตเห็นว่าโบนัสของฉันมีขนาดเล็กกว่าที่ควรจะเป็นเหตุผลที่มันลดลง A: ฟอรั่มของเราเป็นสถานที่สำหรับการสื่อสารไม่ใช่สถานที่สำหรับการรับชำระเงินคงที่ โบนัสคือของขวัญที่ผู้ลงโฆษณาสามารถยกเลิกได้หาก heshe คิดว่าข้อความของคุณไม่เป็นไปตามเงื่อนไขของแคมเปญหรือขัดแย้งกับหัวข้อของหัวข้อ ถาม: ฉันสามารถหาการแนะนำผลิตภัณฑ์ของฉันได้ที่ไหนและฉันจะดูรายได้ของพวกเขาได้อย่างไร A: ป้อนโปรไฟล์ของคุณและคลิกแท็บโครงการความร่วมมือ ที่นี่คุณจะพบรายชื่อการแนะนำผลิตภัณฑ์ทั้งหมดและจำนวนเงินที่ได้รับจากโพสต์ Q: ฉันเรียกสมาชิกใหม่ แต่ฉันไม่ได้เห็นเขาใน statisctics คู่ค้าของฉัน อะไรผิดพลาด A: Snce มีระบบตรวจสอบสมาชิกอยู่ในฟอรัมการอ้างอิงของคุณจะปรากฏในสถิติของคู่ค้าของคุณเฉพาะหลังจากที่ได้รับการโพสต์ที่ได้รับการอนุมัติ 10 ครั้งแล้ว หลังจากคลิกแบนเนอร์คุณจะพบแบบฟอร์มลงทะเบียนที่นี่คุณต้องป้อนวันเกิดของคุณเลือกเดือน 8211 วัน - ปีและคลิกดำเนินการต่อจากนั้นคุณจะได้รับแบบฟอร์มการลงทะเบียนทั้งหมดที่นี่คุณต้องป้อนที่อยู่อีเมลที่ถูกต้องและรหัสผ่านและรหัสอ้างอิงของคุณ : zahidbd9 และข้อมูลอื่น ๆ สำหรับการลงทะเบียนเสร็จสิ้น เพียงจดรหัสอ้างอิงของคุณ: Zahidbd9 หลังจากเสร็จสิ้นการลงทะเบียนแล้วจะแสดงข้อความยืนยันว่าคุณลงทะเบียนในฟอรัมนี้เรียบร้อยแล้วขั้นตอนที่ 03: พวกเขาจะส่งลิงก์ยืนยันหรือรหัสยืนยันในบัญชีอีเมลของคุณก่อนที่คุณจะเข้าสู่ระบบบัญชีของคุณ เพื่อยืนยันบัญชีของคุณโดยใช้ลิงก์นี้หรือต้องป้อนรหัสยืนยันเพื่อยืนยันบัญชีของคุณคุณจะพบลิงก์หรือรหัสนี้ในกล่องจดหมายหรือกล่องขยะหรือกล่องจดหมายขยะหลังจากยืนยันว่าคุณสามารถเข้าสู่ระบบบัญชีของคุณและโพสต์ที่นี่ได้ง่ายด้วยเช่นกัน Make 50 ถึง 80 รายวันจากฟอรัมโพสต์ฟรี ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์ของฉัน วันนี้ฉันจะแสดงให้คุณเห็นว่าคุณสามารถทำเงินจาก Forex ได้โดยไม่ต้องลงทุนอะไร ฉันได้รวบรวมฟอรัมโบนัสที่ทำกำไรได้มากที่สุด ที่จ่ายให้กับสมาชิกที่มีค่าของความพยายามทุกเดือนโดยไม่หยุดชะงัก ตอนนี้ไม่จำเป็นต้องลงทุนเพื่อเริ่มต้นการซื้อขาย Forex เพียงลงทะเบียนในฟอรัมใดก็ได้และเริ่มโพสต์พวกเขาจะจ่ายเงินให้คุณตั้งแต่ 0.1 ถึง 0.40 ต่อการโพสต์ เมื่อคุณได้รับเงินโบนัสในบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์สำเร็จแล้วโปรดติดต่อฉันสัญญาว่าจะให้ตัวบ่งชี้ Forex ระดับพรีเมียมจากที่คุณสามารถซื้อขายได้ง่าย อย่ารอสักครู่ เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของคุณด้วยวิธีการฟรีและหากคุณมีข้อสงสัยใด ๆ คุณสามารถถามฉันได้ตลอดเวลา สร้างเว็บไซต์ฟรี Forex Trading With Forum โพสต์ฟอรัมคุณได้สร้างบัญชีฟอรัมของคุณแล้วให้แนบบัญชีโบรกเกอร์ของคุณในบัญชีฟอรัมของคุณซึ่งจะให้โบนัสฟอรัมสำหรับการซื้อขายเนื่องจากฟอรัม forex ของอินเดียเป็นหุ้นส่วนกับ บริษัท InstaForex พวกเขาจะให้โบนัสในบัญชีซื้อขาย instaforex ตอนนี้ฉันจะแสดงวิธีที่คุณสามารถแนบบัญชีของคุณกับบัญชีฟอรัมของคุณ easyly คุณต้องสร้างบัญชีซื้อขายของคุณ insta forex โดยใช้การเชื่อมโยงการอ้างอิงของ forum. then forex อินเดียคุณสามารถ สามารถแนบบัญชีของคุณมิฉะนั้นคุณ cant. if คุณมีบัญชี instaforex และถ้าคุณต้องการแนบบัญชีที่คุณไม่สามารถ attach. you ต้องมีการเปิดบัญชีโดยใช้ฟอรั่ม forex แบนเนอร์อ้างอิงซึ่งมีอยู่ในหน้าแรกของฟอรั่ม website. and คุณต้องคลิกหรือใช้แบนเนอร์นี้เพื่อเปิดบัญชีการซื้อขายจริงใน instaforex หลังจากเปิดบัญชีซื้อขายโดยใช้แบนเนอร์อ้างอิงคุณจะได้รับหมายเลขบัญชีการค้าและรหัสผ่านของคุณตอนนี้คุณต้องป้อนพื้นที่โปรไฟล์ของฉันแล้วคลิกโบนัสสำหรับแท็บโพสต์และที่นี่คุณจะเห็นช่องที่พวกเขากล่าวว่าเพิ่มบัญชีของคุณที่นี่ตอนนี้คุณ ต้องคลิกปุ่มนี้และพวกเขาจะขอให้คุณใส่หมายเลขบัญชีของคุณ instaforex หรือ id และรหัสผ่านเข้าสู่ระบบของคุณนอกจากนี้หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการใส่รหัสผ่าน id พวกเขาจะเพิ่มบัญชีของคุณพวกเขาลี้ภัยเพื่อแนบถ้าคุณไม่ได้เปิดบัญชีของคุณโดยใช้การแนะนำของพวกเขา ธง F. A.Q เกี่ยวกับฟอรัมและโบนัส: ถาม: โบนัสคืออะไร A: โบนัสเป็นรางวัลสำหรับการสื่อสารในฟอรัมของเรา แคมเปญนี้ได้รับการสนับสนุนโดยพาร์ทเนอร์ชื่อเรื่อง - บริษัท InstaForex จุดประสงค์ของแคมเปญนี้คือการช่วยให้ผู้เริ่มต้น Forex สามารถทดลองทักษะในการซื้อขายผ่านตลาดการเงินได้โดยไม่ต้องลงทุนเงินของตัวเอง สำหรับผู้ค้าที่มีประสบการณ์มากขึ้นโบนัสนี้เป็นเพียงของขวัญที่น่ารื่นรมย์สำหรับการมีส่วนร่วมในการพัฒนาฟอรัม Q: ฉันสามารถถอนเงินจากบัญชีซื้อขายของฉัน A: ไม่ได้คุณไม่สามารถ เฉพาะกำไรที่ทำผ่านโบนัสสามารถถอนได้ Q: ฉันควรฝากบัญชีของฉันเพื่อรับโบนัส A: ไม่จำเป็นต้องฝากเงินเพื่อรับโบนัส แต่ถ้าคุณต้องการที่จะฝากเงินเพิ่มเติมบางอย่างที่ได้รับอนุญาต ถาม: ฉันไม่สามารถแนบบัญชีการซื้อขายของฉันกับบัญชีฟอรัมของฉันได้ อะไรผิดพลาด: อาจมีสองสาเหตุของความล้มเหลวนี้ ก่อนอื่นให้ตรวจสอบว่าคุณได้ป้อนหมายเลขบัญชีและรหัสผ่านที่ถูกต้อง ประการที่สองข้อผิดพลาดอาจเกิดขึ้นได้เนื่องจากบัญชีของคุณไม่ได้รับการลงทะเบียนภายใต้ลิงก์ของฟอรัม ในการแก้ปัญหาให้ลงทะเบียนบัญชีการค้าใหม่ด้วยแบนเนอร์อ้างอิง Q ในการแนบบัญชีคุณต้องป้อนรหัสผ่านบัญชีการซื้อขาย มีความปลอดภัย A: น่าเสียดายที่คุณไม่สามารถแนบบัญชีอื่น ๆ ได้โดยการป้อนรหัสผ่านของผู้ค้าปลีกเนื่องจากลักษณะพิเศษของแพลตฟอร์ม MetaTrader4 หลังจากเอกสารแนบขอแนะนำให้คุณเปลี่ยนรหัสผ่านผู้ค้าของคุณ ถาม: ฉันสามารถเปลี่ยนบัญชีที่แนบมากับบัญชีอื่นได้หรือไม่ A: สามารถทำได้ แต่จะใช้เวลาเพียง 2 เดือนหลังจากที่คุณแนบบัญชีปัจจุบัน Q: ฉันสามารถโอนเงินโบนัสของฉันไปยังบัญชีอื่นได้หรือไม่? A: ไม่คุณไม่สามารถทำได้ Q: จะเกิดอะไรขึ้นในกรณีที่ฉันไม่ได้แนบบัญชีกับโปรไฟล์ของฉันโบนัสจะหายไป A: ไม่เคยชิน โบนัสจะสะสมในโปรไฟล์ของคุณ คุณสามารถแนบบัญชีได้ทุกเมื่อที่ต้องการไม่ต้องแนบบัญชีทันทีหลังจากลงทะเบียน Q: จะทำอย่างไรถ้าเป็นวันแรกของเดือนใหม่ (วันที่ 2, 3, 4) ของเดือนใหม่ แต่ฉันยังไม่ได้รับโบนัสบางทีฉันควรรำคาญผู้ดูแลระบบผู้ดูแลและผู้แทนของ InstaForex ด้วยการส่ง PM พร้อมกับขอให้ ฉันโบนัสของฉันบางทีฉันควรจะกระจายคำถามโบนัสของฉันอยู่ที่ไหนในหัวข้อของฟอรัมอาจจะลืมเกี่ยวกับฉันบางทีฉันอาจถูกโกง ตอบ: ไม่ได้คุณไม่ควรทำอย่างนั้นในทุกสถานการณ์ นี้เคยชินความเร็วกระบวนการของการให้เครดิตโบนัสขึ้น แต่จะนำงานเพิ่มเติมสำหรับการบริหารและ บริษัท InstaForex หากคุณแนบบัญชีการค้าของคุณกับโปรไฟล์ฟอรัมคุณจะได้รับโบนัสของคุณในไม่ช้า เพียงตรวจสอบบัญชีการซื้อขายของคุณวันละครั้ง โบนัสจะได้รับเครดิตภายในสัปดาห์แรกของแต่ละเดือน ถาม: ฉันโฆษณาฟอรัมในหมู่เพื่อน ๆ ของฉัน (ผู้เข้าชมของ siteblog ของฉัน) ฉันจะได้รับประโยชน์จาก A: แน่นอนเรามีความสนใจในการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับฟอรัมของเราในอินเทอร์เน็ต และเราได้รับรางวัลผู้ที่ใช้เวลาของพวกเขาสำหรับสิ่งนั้น ฟอรัมมีโครงการความร่วมมือของตนเอง ซึ่งจะให้โบนัส 10 เปอร์เซ็นต์แก่ทุกโพสต์ที่คุณแนะนำ การอ้างอิงที่ดึงดูดมากขึ้นที่คุณดึงดูด - โบนัสมากขึ้นคุณจะได้รับ Q: ฉันสามารถตรวจสอบข้อมูลโบนัสของฉันได้อย่างไร A: ใส่ User CP ของคุณคลิกตัวเลือก Bonus สำหรับการโพสต์ ข้อมูลโบนัสทั้งหมดที่คุณต้องการจะอยู่ที่นั่น Q: จำนวนเงินโบนัสในโปรไฟล์ของฉันและภายใต้สัญลักษณ์ประจำตัวของฉันแตกต่างกัน ทำไม A: จำนวนเงินโบนัสจะได้รับการอัพเดตเพียงครั้งเดียวในโปรไฟล์ 30 นาทีและวันละครั้งใน avatar Q: บางครั้งฉันสังเกตเห็นว่าโบนัสของฉันมีขนาดเล็กกว่าที่ควรจะเป็นเหตุผลที่มันลดลง A: ฟอรั่มของเราเป็นสถานที่สำหรับการสื่อสารไม่ใช่สถานที่สำหรับการรับชำระเงินคงที่ โบนัสคือของขวัญที่ผู้ลงโฆษณาสามารถยกเลิกได้หาก heshe คิดว่าข้อความของคุณไม่เป็นไปตามเงื่อนไขของแคมเปญหรือขัดแย้งกับหัวข้อของหัวข้อ ถาม: ฉันสามารถหาการแนะนำผลิตภัณฑ์ของฉันได้ที่ไหนและฉันจะดูรายได้ของพวกเขาได้อย่างไร A: ป้อนโปรไฟล์ของคุณและคลิกแท็บโครงการความร่วมมือ ที่นี่คุณจะพบรายชื่อการแนะนำผลิตภัณฑ์ทั้งหมดและจำนวนเงินที่คุณได้รับจากโพสต์ Q: ฉันเรียกสมาชิกใหม่ แต่ฉันไม่ได้เห็นเขาใน statisctics คู่ค้าของฉัน อะไรผิดพลาด A: Snce มีระบบตรวจสอบสมาชิกอยู่ในฟอรัมการอ้างอิงของคุณจะปรากฏในสถิติของคู่ค้าของคุณหลังจากที่ได้รับการโพสต์ที่ได้รับการอนุมัติแล้ว 10 ครั้ง หลังจากคลิกแบนเนอร์คุณจะพบแบบฟอร์มลงทะเบียนที่นี่คุณต้องป้อนวันเกิดของคุณเลือกเดือน 8211 วัน - ปีและคลิกดำเนินการต่อจากนั้นคุณจะได้รับแบบฟอร์มการลงทะเบียนทั้งหมดที่นี่คุณต้องป้อนที่อยู่อีเมลที่ถูกต้องและรหัสผ่านและรหัสอ้างอิงของคุณ : zahidbd9 และข้อมูลอื่น ๆ สำหรับการลงทะเบียนเสร็จสิ้น เพียงจดรหัสอ้างอิงของคุณ: Zahidbd9 หลังจากเสร็จสิ้นการลงทะเบียนแล้วจะแสดงข้อความยืนยันว่าคุณลงทะเบียนในฟอรัมนี้เรียบร้อยแล้วขั้นตอนที่ 03: พวกเขาจะส่งลิงก์ยืนยันหรือรหัสยืนยันในบัญชีอีเมลของคุณก่อนที่คุณจะเข้าสู่ระบบบัญชีของคุณ เพื่อยืนยันบัญชีของคุณโดยใช้ลิงก์นี้หรือต้องป้อนรหัสยืนยันเพื่อยืนยันบัญชีของคุณคุณจะพบลิงก์หรือรหัสนี้ในกล่องจดหมายหรือกล่องขยะหรือสแปมหลังจากยืนยันว่าคุณสามารถเข้าสู่ระบบบัญชีของคุณและโพสต์ได้ที่นี่

No comments:

Post a Comment